V247 Mobile and Pinless

Pinless Viễn Liên 247


Nhanh chóng – thuận tiện – đơn giản – mạnh mẽ và tiết kiệm là những yếu tố hàng đầu khi khách hàng chọn lựa một dịch vụ gọi điện quốc tế, tuy nhiên không phải bất kì dịch vụ nào cũng dễ dàng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Hầu hết họ luôn than phiền về chất lượng cuộc gọi thường xuyên bị nhiễu, thao tác thực hiện phải bấm số quá nhiều lần hoặc thông qua 2 – 3 tổng đài trung gian, bỏ lỡ nhiều cuộc gọi quan trọng khi đi công tác thậm chí phải chi trả một mức cước khá cao để mua dịch vụ nhận cuộc gọi quốc tế và đó là một điều lãng phí trong thời đại kinh tế khó khăn như hiện nay.

Nhưng với Pinless Viễn Liên 247 mọi chuyện sẽ nhanh chóng thay đổi, quý vị có thể trải nghiệm những tính năng vượt trội mà Pinless account mang đến như: One Click, Follow me trong những liên kết của mình, tin chắc rằng chỉ cần sử dụng thử các tính năng này một lần quý vị sẽ dễ dàng hiểu được vì sao V247 hiện nay đang thu hút rất đông cộng đồng người dùng Việt Nam sống tại hải ngoại. 

5 lý do quý vị nên chọn Pinless Viễn Liên 247

Chỉ cần thử một lần sử dụng chắc chắn quý vị sẽ tìm ra cho mình nhiều hơn 5 lý do để trở thành người dùng trung thành của dịch vụ này, bên cạnh đó Pinless account hỗ trợ thêm 2 tính năng mới là: One Click Follow me giúp các kết nối của quý vị giờ đây trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Quý vị hãy tưởng tượng xem với V247 Pinless, quý vị chỉ mất chưa đầy 2 giây là có thể liên lạc ngay với người thân của mình và quý vị có thể nhận tất cả các cuộc gọi dù quý vị ở bất cứ nơi đâu. Quá tuyệt vời phải không nào!

Dưới đây là 5 lý do nổi trổi thuyết phục quý vị nên tin dùng Pinless Viễn Liên 247:

-      Không cần phải bấm số Pin, không giới hạn thời gian gọi và kết nối toàn cầu

-      Không cần phải ký kết hợp đồng

-      Thao tác đăng ký đơn giản

-      Chất lượng âm thanh cuộc gọi rõ ràng

-     Hai dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời giúp cho phương thức kết nối trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn:

    + One Click: thao tác quay số nhanh

    + Follow me: chuyển các cuộc gọi vào số điện thoại của quý vị

Những dịch vụ mới nhất tích hợp cho Pinless Viễn Liên 247:

Dù luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng nhưng không có nghĩa Viễn Liên 247 nên “dậm chân tại chỗ”, việc cải tiến mang đến chất lượng hoàn hảo đáp ứng tối ưu nhu cầu quý khách hàng luôn là mục tiêu quan trọng của V247.

Với mong muốn đơn giản những thao tác thực hiện cuộc gọi và bằng cách nào đó nhanh nhất để quý vị liên lạc trực tiếp với người thân của mình; cũng như số điện thoại quý vị luôn nhận được kết nối dù bất kì ở đâu, V247 Pinless đưa vào tính năng hỗ trợ One ClickFollow me giúp khách hàng có trải nghiệm trọn vẹn hơn.

+ One Click: là dịch vụ bấm số nhanh tích hợp trong V247 Pinless; quý vị chỉ cần mở phone book, bấm hay chạm vào 1 contact trong phone book, vậy là có thể gọi nhanh chóng không cần bấm số local, số mã nước, số phone, ngay lập tức quý vị sẽ được kết nối. Bên cạnh đó, dịch vụ này cũng giúp quý vị tránh bấm sai số khi thực hiện cuộc gọi.

+ Follow me: dịch vụ chuyển cuộc gọi giúp quý vị nhận tất cả cuộc gọi và tin nhắn vào số máy của quý vị để quý vị có thể cập nhật thông tin về bạn bè, công việc hay các sự kiện nhanh chóng khi quý vị đi công tác hay du lịch hoặc về Việt Nam thăm người thân.

Có rất nhiều phương thức để liên lạc với người thân dành cho những người Việt sống tại hải ngoại nhưng hãy chọn cho quý vị một cách thức đơn giản nhất, nhanh chóng nhất, tiết kiệm chi phí nhất và V247 Pinless với One Click cùng Follow me hoàn toàn có thể giúp quý vị kết nối với thân nhân một cách dễ dàng.